Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Váy maxi cho cô nàng điệu đà

Váy maxi là loại váy dài không chỉ hút hồn chị em trong cái nắng cái gió trên bãi biển, mà ngay cả khi đi chơi, dạo phố, cafe ... bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc maxi thật bắt mắt và hợp thời trang.

Mùa hè thường gắn liền với những chuyến đi nghỉ ngơi, du lịch biển. không gì thú vị bằng việc được thỏa sức vùng vẫy, vui chơi dưới ánh nắng vàng trên bãi biển. Tuy nhiên để chọn được trang phục dạo chơi biển thật sự ấn tượng thì không ít bạn gái phải băn khoăn. Những chiếc váy maxi đi biển bổng bềnh, lãng mạn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các quý cô thời trang. Cùng ngắm những mẫu váy maxi tuyệt đẹp dưới đây và hi vọng gợi ý này sẽ giúp bạn chon cho mình những chiếc váy hoàn hảo diện trong mùa đi biển.












Váy maxi đi biển thường được may với chất liệu tương đối nhẹ và mềm mại để tạo độ bay bổng và lãng mạn, thích hợp cho hầu hết các dáng người của girl mình, đặc biệt là váy maxi cho cô nàng chân ngắn, nhớ mang theo mũ rộng vành che nắng, kính mắt, túi xách tiện dung hay dép xỏ ngón để hoàn hảo cho chiếc váy maxi của bạn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét